Cách phối đồ nam mùa đông cực thời trang và trendy

Cách phối đồ nam mùa đông cực thời trang và trendy

Bật mí tip phối đồ nam mùa đông chuẩn stylist hiện nay

 

Thời nay, biết cách ăn mặc là điều vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai, dù là nam hay nữ. Nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Do đó, dưới đây YODY sẽ chia sẻ với anh em những bí kíp phối đồ mùa đông nam cực chuẩn và hợp mốt.

Phối áo len với áo khoác dài - Cách phối đồ nam mùa đông chuẩn fashionsita

 

phối đồ nam mùa đông

Áo khoác dạ mix cùng quần kaki đen

 

Mỗi khi tiết trời đổ lạnh, những chiếc áo khoác dáng dài lại làm chao đảo giới trẻ với những mẫu mã vô cùng sành chảnh và thời trang của mình. Đây chắc hẳn là item không thể thiếu của những chàng trai đam mê style Hàn Quốc. Với áo khoác dài, anh em có rất nhiều option đa dạng, chẳng hạn như áo nỉ, áo thun dài, áo hoodie,.. Nhưng để diện mạo chuẩn idol Hàn Quốc nhất, các ông nên ưu tiên những mẫu áo len cổ lọ hoặc cổ tròn.

Chiếc áo len khi được phối cùng với áo khoác dài sẽ vừa giúp tổng thể trở nên thời thượng hơn vừa giữ ấm cho cơ thể.

Về quần và phụ kiện thì mọi người có thể kết hợp với quần âu, quần kaki bó và đôi boot cao cổ.

Mix áo len chui và sơ mi - Combo cực kỳ thanh lịch

 

Áo len mặc ngoài sơ mi là công thức phối đồ được nhiều fashionista nổi tiếng áp dụng từ rất lâu. Tuy đơn giản nhưng bản phối này vẫn luôn hợp mốt và đem lại cho người mặc một diện mạo vô cùng điển trai và sành điệu. Chiếc sơ mi mặc bên trong sẽ giúp áo len của bạn thêm phần nổi bật và bắt hơn. Ngoài ra, với áo len anh em có 2 lựa chọn, đó là cổ tròn và cổ tim. Với những người có vóc dáng săn chắc, cân đối thì nên chọn áo len cổ tim. Còn nếu sở hữu thân hình to béo thì áo len cổ tròn sẽ là option lý tưởng nhất. Nó có khả năng đánh lừa thị giác cực đỉnh giúp người đối diện không chú ý vào phần mỡ của bụng.

Khi diện outfit này, mọi người nên ưu tiên những mẫu áo len có tone màu sáng. Nó sẽ khiến bộ đồ trở nên hút mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. Kết hợp với chiếc quần tây hoặc denim dáng ôm là tuyệt vời.

Kết hợp áo măng tô với suit lịch lãm

 

Điểm qua các cách phối đồ nam mùa đông, chúng ta không thể bỏ qua công thức áo măng tô kết hợp với suit lịch lãm. Đây là outfit xuất hiện rất trong những bộ film đình đám của Hollywood, Netflix như James Bond, Peaky Blinder, Kingsman,.. Những bộ suit hiện nay luôn được thêu dệt và căn chỉnh cẩn thận đến từng milimet, mang đến cho người mặc một diện mạo cực bảnh trai và thời trang.

Khi kết hợp outfit này với áo măng tô dáng dài, đảm bảo mọi ánh nhìn của chị em sẽ hướng về bạn. Cách phối đồ mùa đông cho nam này vô cùng đơn giản và không tốn thời gian. Nó phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ đi làm, đi sự kiện quang trọng cho đến những buổi hẹn hò ở chốn sa hoa.

Để hoàn thiện set đồ, các bạn có thể kết hợp thêm giày tây oxford hoặc boot cao cổ cùng 1 chiếc khăn quàng dài.

Phối hợp bomber với áo nỉ và quần denim - Mẹo mix đồ đem đến sự trẻ trung

 

Nếu phong cách của bạn mang hơi hướng trẻ trung và cá tính. Thì bộ 3 bomber, áo nỉ và quần jeans sẽ là option vô cùng tuyệt vời. Với outfit này, anh em có thể mặc áo sweater bên trong, áo bomber bên ngoài cùng chiếc quần denim thời thượng. Kết hợp 3 item này với nhau sẽ đem đến cho bạn một diện mạo rất trẻ trung và năng động, phù hợp để đi chơi đi hẹn hò.

Cách phối màu của set đồ này cũng không quá phức tạp. Các ông có thể thoải mái áp dụng những nguyên tắc mix màu như tương phản, tương đồng, tone sur tone, tất cả đều phù hợp.

Về phụ kiện, một đôi giày thể thao hoặc một đôi boot sang chảnh sẽ là option hoàn hảo nhất.

Nâng tầm diện mạo với cách phối áo khoác dài theo phong cách layer

 

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phối đồ theo phong cách layer vẫn được nhiều bạn trẻ áp dụng cho đến tập bây giờ. Nó phù hợp với cả phái nữ lẫn cánh mày râu. Những chiếc áo khoác dài được mặc theo kiểu layer sẽ đem đến một vẻ ngoài vô cùng bảnh bao và thời trang cho người mặc.

Đây là outfit vừa có khả năng giữ ấm tuyệt đối vừa đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Mọi người có thể phối nhiều loại áo bên trong như áo nỉ, áo len, áo sơ mi bên trong. Combo này sẽ tạo nên 1 set đồ cực lịch làm và thời trang.

Áo khoác da mix quần jeans thời thượng

 

Thêm một cách phối đồ nam mùa đông tuyệt vời nữa chính là kết hợp áo khoác da với quần jeans. Set đồ này sẽ đem lại một diện mạo vô cùng mới lạ cho anh em nhưng lại vô cùng chất và thời trang. Một bản phối hay ho, an toàn cho những ai gặp khó khăn trong việc mix đồ thu đông.

Gấp đôi trẻ trung với áo nỉ, quần denim

 

Phối áo sweater với quần jeans là tip mix đồ mùa đông cực đẹp và trẻ trung. Chiếc áo nỉ sở hữu rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là dáng bó và oversize. Dáng bó sẽ phù hợp với những anh chàng có thân hình cân đối, cơ bắp. Còn oversize sẽ phù hợp hơn với người dáng bình thường, thậm chí là béo.

Khi kết hợp áo nỉ với quần jeans, các bạn sẽ tạo nên 1 set đồ vô cùng trẻ trung và cá tính, phù hợp cho những buổi đi học, đi chơi cùng hội bạn.

Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn, anh có thể kết hợp thêm sơ mi thanh lịch ở bên trong.

Một vài điều cần lưu ý khi phối đồ nam mùa đông

 

Lựa chọn trang phục có chất liệu dày dặn

 

Yếu tố đầu tiên cần ưu tiên khi lựa chọn outfit mùa đông chính chất liệu dày dặn. Nó sẽ giúp giữ ấm cơ thể của bạn cũng như che đi những khuyết điểm không mong muốn của cơ thể.

Form dáng vừa vặn với cơ thể

 

Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, một set đồ vừa vặn sẽ giúp diện mạo của bạn bắt mắt và điển trai gấp đôi. 

Biết cách mix tone màu

 

Biết cách phối màu trang phục là điều vô cùng quan trọng mà bất cứ ai cũng nên nắm rõ. Một set đồ có màu sắc kết hợp ăn ý, hài hoà sẽ nổi bật và hút mắt hơn rất nhiều.

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

 

Nếu cảm thấy set đồ của mình quá basic, nhàm chán, các bạn có thể tô thêm điểm nhấn bằng cách mix thêm những phụ kiện kèm. Hiện nay, có rất nhiều phụ kiện phù hợp với nam giới như khăn quàng, kính râm, đồng hồ, ví kẹp nách, vòng tay,..

Đang xem: Cách phối đồ nam mùa đông cực thời trang và trendy